Tổ chức Lễ Khánh Thành trọn gói là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm thời gian, tối ưu ngân sách và đảm bảo chất lượng sự kiện Lễ Khánh Thành.
Từ lên ý tưởng chủ đề, thiết kế không gian, thực đơn, âm thanh – ánh sáng đến kịch bản chương trình và hậu cần, tất cả đều được triển khai chuyên nghiệp – đồng bộ – đúng tiến độ.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và quy trình tổ chức bài bản, dịch vụ trọn gói Lễ Khánh Thành mang đến một buổi Lễ Khánh Thành đẳng cấp, ấn tượng và đầy cảm xúc – tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách mời và nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
Hãy tham khảo thêm bảng báo giá hạng mục tổ chức lễ khánh thành trọn gói bạn nhé:
Hạng mục tổ chức lễ khánh thành | Đơn giá (chưa VAT) |
Nhà bạt không gian (trụ vuông), khẩu dộ 5m, 6m. | Báo theo khảo sát thực tế |
Thảm đỏ khai trương (mới 100%) | 55.000 vnđ/m2 |
Bộ dụng cụ khánh thành/cất nóc | 2.000.000 – 2.500.000/gói |
Pháo kim tuyến | 70.000 vnđ/cây |
Backdrop khung sắt (khung, in ấn, thi công) | 160.000 vnđ/m2 |
Bục sân khấu (khung sắt, thảm đỏ) | 130.000 – 150 vnđ/m2 (tùy độ cao) |
Ghế nệm, áo ghế, nơ | 35.000 vnđ/cái |
Bàn sự kiện, khăn quay (1.5m, 1.2m,2m) | 120.000 – 150.000 vnđ/cái |
Bục phát biểu hội nghị (bao gồm logo) | 500.000 vnđ/cái |
Âm thanh phát biểu | 2.500.000 vnđ/bộ – 3.500.000 vnđ/bộ ( theo quy mô khách hàng yêu cầu) |
Trụ inox | 65.000 vnđ/cái |
Dù che (trọn gói) | Báo theo thực tế |
In ấn banner, bandroll các loại | 65.000 vnđ/m2 |
Mâm cúng cất nóc/động thổ | Tùy theo thời giá & theo yêu cầu của khách hàng |
Rối hơi sự kiện, máy thổi | 500.000 vnđ/ngày |
Cổng hơi sự kiện | Tùy theo kích thước |
Teabreak sự kiện (tối thiểu 30 phần, trọn gói) | 120.000 vnđ/phần |
Treo phướn quảng cáo sự kiện (trọn gói) | Phụ thuộc vào số lượng và vị trí treo |
Múa lân sư rồng khai trương (2 lân + địa + thần tài) | 3.500.000 vnđ/gói |
MC dẫn chương trình (tiếng Việt) | 1.500.000 – 3.000.000vnđ/người (tùy vào Level) |
PG (cao 1.65m) – áo dài | 650.000 vnđ/PG |
Nhóm nhảy chuyên nghiệp (2 bài) | 650.000 vnđ/dancer |
Chụp ảnh sự kiện (trọn gói) | 1.500.000 – 2.500.000 vnđ/buổi |
Quay phim sự kiện (trọn gói) | 2.500.000 vnđ – 3.500.000 vnđ/buổi |
Hỗ trợ kịch bản & quản lý chương trình | Miễn phí |
Khăn bàn cho thuê (lẻ), bao gồm set up | 50.000 vnđ/bộ |
Áo ghế cho thuê lẻ, bao gồm set up | 20.000 vnđ/bộ |
Nếu bạn còn cần gì khác??? Hãy báo thêm để chúng tôi tư vấn và báo giá ngay cho kế hoạch tổ chức lễ khánh thành cho bạn nhé!
Chạy Lễ Khánh Thành không khó nhưng cần đủ kinh nghiệm, thời gian và công sức để tổ chức được. Dưới đây là quy trình tổ chức Lễ Khánh Thành cơ bản:
Bước 1: Xác định mong muốn và mục tiêu truyền thông
Bước 2: Lên kịch bản chạy Lễ Khánh Thành gồm: ý tưởng, thời gian, địa điểm, số lượng phương tiện và các tuyến đường Lễ Khánh Thành
Bước 3: Dự trù thời gian và nắm rõ các bước xin giấy phép từ cơ quan chức năng, Sở Văn hóa và Thể thao cũng như các bên liên quan.
Bước 4: Chuẩn bị nhân sự tham gia gồm có PG hoặc PB, nhân sự quản lý điều phối, nhân sự quay chụp
Bước 5: Tiến hành sản xuất và trang trí các phương tiện tham gia Lễ Khánh Thành
Bước 6: Trong quá trình triển khai chiến dịch cần có điều phối viên đi cùng để nhanh chóng hỗ trợ và giải quyết các tình huống phát sinh.
Bước 7: Nghiệm thu dự án, hiệu quả đạt được, các ấn phẩm truyền thông gồm video và hình ảnh.
Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin để bạn hiểu hơn về Lễ Khánh Thành là gì cùng các hình thức Lễ Khánh Thành phổ biến, hi vọng bạn có thông tin hữu ích để chọn hình thức Lễ Khánh Thành phù hợp.
Công ty chuyên tổ chức Lễ Khánh Thành
KEY EVENT - UNLOCK MORE IDEAS
ĐT/ Zalo: 084 72 72 772
Email: [email protected]
Website: keyevents.vn
Facebook: https://facebook.com/keyevents