Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm thời gian, tối ưu ngân sách và đảm bảo chất lượng sự kiện hội nghị khách hàng.

Từ lên ý tưởng chủ đề, thiết kế không gian, thực đơn, âm thanh – ánh sáng đến kịch bản chương trình và hậu cần, tất cả đều được triển khai chuyên nghiệp – đồng bộ – đúng tiến độ.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và quy trình tổ chức bài bản, dịch vụ trọn gói hội nghị khách hàng mang đến một buổi hội nghị khách hàng đẳng cấp, ấn tượng và đầy cảm xúc – tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách mời và nâng tầm hình ảnh thương hiệu.

Báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng

MỤC HẠNG MỤC MÔ TẢ CHI TIẾT ĐVT SL ĐƠN GIÁ

(VNĐ) 

THÀNH TIỀN 
I CONCEPT, IDEA & SITE CHECK FEE       20,000,000
1 Concept & idea Proposal idea, planning & operation plan. Gói 1 10,000,000 10,000,000
2 Design 2D Key visual chính, POSM, layout 2D,… Gói 1 4,000,000 4,000,000
3 Design 3D Trang trí, Cổng, Photo Booth, Backdrop, Sân khấu,… Gói 1 5,000,000 5,000,000
4 Visual động Thiết kế visual động cho các background trong chương trình Gói 1 1,000,000 1,000,000
II VENUE/ LOCATION       113,000,000
1 Địa điểm tổ chức trong thành phố Set menu tiệc, HBG đề xuất menu tiêu chuẩn pax 100 700,000 80,000,000
2 Gói free low thức uống trong vòng 2 giờ bao gồm: Nước ngọt, nước suối, bia pax 100 230,000 23,000,000
3 Finger food: 4 bánh + 2 nước ép pax 50 200,000 10,000,000
III PRODUCTION FOR EVENT DAY     71,210,000
1 Photo Booth Background KT: 6mL x 3.5mH m2 10 500,000 5,000,000
2 Sàn booth gỗ dán decal theo thiết kế

 

KT: 6mL x 2mW x 0,1mH

m2 12 500,000 6,000,000
3 Logo hộp đèn: 2m ngang x cao tỉ lệ Gói 1 7,500,000 7,500,000
4 Fun props – các cut out cầm tay để khách cầm và chụp với photo booth. Gói 1 1,500,000 1,500,000
5 Trụ đèn đánh ánh sáng mặt 2 bên hông Trụ 2 2,500,000 5,000,000
6 Background khung xương gỗ dán aw theo thiết kế. KT: 8mL x 3.5mH m2 1 550,000 550,000
7 Sàn booth gỗ dán decal theo thiết kế

 

KT: 8mL x 2mW x 0,1mH

m2 1 450,000 450,000
8 Formex theo thiết kế Bộ 1 450,000 450,000
9 Die cut Kích thước 0.8 x 2m

 

– Hai vách ngang chạy dài từ cửa lên sân khấu

– Mỗi bên khoảng 10 cái

bộ 15 200,000 3,000,000
10 Sân khấu chính Sàn sân khấu: KT: 14mL x 4mW x 1mH m2 78 320,000 24,960,000
11 Hệ thống tam cấp phía trước và 2 bên tạo hình theo shape thiết kế. gói 1 10,000,000 10,000,000
12 Logo hộp đèn TAC trên sân khấu: Tạo khối ốp mica đi đèn led Gói 1 6,800,000 6,800,000
IV HỆ THỐNG THIẾT BỊ KỸ THUẬT     128,000,000
1 Hệ thống âm thanh Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp bao gồm:

 

+ 6 loa full line array X12CLA của Master Audio (Tây Ban Nha””, công suất 2000W/chiếc

+ 02 loa subwoofer siêu trầm X218W3K của Master Audio (Tây Ban Nha) công suất 3000W/chiếc.

+ 04 loa Monitor JBL- PRX712 công suất 800W/chiếc

+ 6 mic không dây và chân míc

+ Bàn Mixer điều khiển âm thanh Digital – Midas M32 (32 channels).

+ Hệ thống âm ly, công suất đầy đủ

+ Hệ thống tủ điện, dây điện, dây cáp đầy đủ

+ Thợ kỹ thuật điều khiển chuyên nghiệp”

Gói 1 25,000,000 25,000,000
2 Hệ thống ánh sáng Hệ thống ánh sáng cho sân khấu bao gồm:

 

+ 32 đèn Par Led 54w

+ 16 đèn par COB

+ 22 đèn moving beam 330W (3 trong 1)

+ 6 đèn blinder

+ 01 đèn follow 1200w

+ 2 máy khói

+ 1 đèn Follow Spot

+ 1 bàn điều khiển chuyên nghiệp AVOLITE TITAN 2

+ Tủ điện, cáp điện, cáp link đầy đủ

+ Thợ kỹ thuật điều khiển chuyên nghiệp”

Gói 1 30,000,000 30,000,000
3 Đà truss ánh sáng Đà truss sân khấu:

 

+ Trụ truss cao 6m

+ Đà ngang truss 16m

+ Đà dọc truss 10m

m 60 250,000 15,000,000
4 Màn hình LED Màn hình LED P3.91 phục vụ trình chiếu và chạy hiệu ứng trong chương trình

 

Kích thước: 11mL x 4mH được setup như thiết kế sân khấu

m2 40 750,000 30,000,000
5 Màn sao Màn sao màu đen sáng đèn lấp lánh bao quanh toàn bộ khu vực sau sân khấu. Dự kiến 40m m 40 350,000 14,000,000
6 Pháo hoa điện Máy phun điện 2 – 3 lần Máy 4 1,700,000 6,800,000
7 Khói lạnh Khói lạnh nitơ tạo hiệu ứng biểu diễn chuyên nghiệp bình 2 3,600,000 7,200,000
V PERFORMANCE/ PERSONNEL     49,250,000
1 MC MC chuyên nghiệp dẫn chương trình Người 1 20,000,000  
2 Lễ tân PG PG Thực hiện đón khách, bưng quà, check in Người 5 850,000 4,250,000
4 Ca sĩ – Vocal 2 vocal (1 nam + 1 nữ) Người 2 7,500,000 15,000,000
5 Tiết mục mở màn

 

Dance model

Vũ đoàn bao gồm 6 – 8 dancer biểu diễn tiết mục số động, chi phí bao gồm trang phục và đạo cụ (bài dựng có sẵn) gói 1 10,000,000 10,000,000
VI MEDIA/ STUDIO       23,500,000
1 Chụp ảnh Chụp ảnh chuyên nghiệp

 

Chụp toàn bộ sự kiện từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, trả file chỉnh sửa sau 2 ngày sự kiện

Máy 2 2,500,000 5,000,000
2 Quay phim Máy quay phim chuyên nghiệp

 

Quay toàn bộ sự kiện từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, trả file

Máy 3 4,500,000 13,500,000
3 Phí chỉnh sửa, biên tập hình ảnh Bao gồm:

 

– Xây dựng kịch bản

– Xử lý tư liệu cũ

– Dựng phim và làm hiệu ứng âm thanh cho video

– Phỏng vấn lãnh đạo, Cán bộ CNV, ….

Gói 1 5,000,000 5,000,000
VII LOGISTIC       27,600,000
1 Standee Standee: Kích thước 0.8m x 2m Cái 6 350,000 2,100,000
2 Thảm đỏ Thảm đỏ trải dài lối đi, tạo sự trang trọng khi đón tiếp khách mời. KT: 50mL x 2mW m2 60 35,000 2,100,000
3 Bục phát biểu Bục phát biểu sản xuất theo thiết kế Gói 2 1,200,000 2,400,000
4 Doorgift Bộ quà tặng bộ 100 150,000 15,000,000
5 Thư mời và phong bì Giấy mời thiết kế in đẹp, chất liệu couche cao cấp, in nhũ vàng đỏ, thiết kế theo chủ đề 20 năm thành lập Cái 100 35,000 3,500,000
6 Bông cài áo kèm số trúng thưởng Chất liệu bìa giày, gắn ruy băng, có ghi số nhỏ bên dưới để phục vụ bắt thăm trúng thưởng Cái 100 25,000 2,500,000
VIII CHI PHÍ KHÁC       35,000,000
1 Nhân sự vận hành

 

Sự kiện

Đạo diễn, Sản xuất, Nội dung, Backstage,… Gói 1 10,000,000 10,000,000
2 Nhân sự thi công Đội ngũ nhân sự thi công setup toàn bộ hạng mục, sản xuất, thiết bị để thực hiện Dịch vụ. Gói 1 10,000,000 10,000,000
3 Vận chuyển thiết bị (2 lượt) Xe tải thùng 8- 10 tấn, vận chuyển toàn bộ thiết bị phục vụ chương trình Gói 1 15,000,000 15,000,000
THÀNH TIỀN       467,560,000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào từng thời điểm và yêu cầu cụ thể của khách hàng mà sẽ có sự chênh lệch. Để nhận được bảng báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị chính xác nhất, quý bạn đọc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0979 655 373 hoặc gửi Email về [email protected] để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Quy Trình Báo Giá Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

Chạy Hội Nghị Khách Hàng không khó nhưng cần đủ kinh nghiệm, thời gian và công sức để tổ chức được. Dưới đây là quy trình tổ chức Hội Nghị Khách Hàng cơ bản:

Bước 1: Xác định mong muốn và mục tiêu truyền thông 

Bước 2: Lên kịch bản chạy Hội Nghị Khách Hàng gồm: ý tưởng, thời gian, địa điểm, số lượng phương tiện và các tuyến đường Hội Nghị Khách Hàng

Bước 3: Dự trù thời gian và nắm rõ các bước xin giấy phép từ cơ quan chức năng, Sở Văn hóa và Thể thao cũng như các bên liên quan.

Bước 4: Chuẩn bị nhân sự tham gia gồm có PG hoặc PB, nhân sự quản lý điều phối, nhân sự quay chụp

Bước 5: Tiến hành sản xuất và trang trí các phương tiện tham gia Hội Nghị Khách Hàng

Bước 6: Trong quá trình triển khai chiến dịch cần có điều phối viên đi cùng để nhanh chóng hỗ trợ và giải quyết các tình huống phát sinh.

Bước 7: Nghiệm thu dự án, hiệu quả đạt được, các ấn phẩm truyền thông gồm video và hình ảnh. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin để bạn hiểu hơn về Hội Nghị Khách Hàng là gì cùng các hình thức Hội Nghị Khách Hàng phổ biến, hi vọng bạn có thông tin hữu ích để chọn hình thức Hội Nghị Khách Hàng phù hợp.

Công Ty Chuyên Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Trọn Gói

Công ty chuyên tổ chức Hội Nghị Khách Hàng

KEY EVENT - UNLOCK MORE IDEAS

ĐT/ Zalo: 084 72 72 772

Email: [email protected]

Website: keyevents.vn

Facebook: https://facebook.com/keyevents

Địa chỉ văn phòng

Văn phòng chính: Số 113 Đường số 1 KDC Cityland, P. 1, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Văn phòng miền Tây: 930 Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, Tp. Châu Đốc, Tỉnh An Giang
Văn Phòng Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Tài khoản ngân hàng

Người nhận: CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH IN
Số tài khoản: 0911000053583
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam: CN Tân Sơn Nhất
©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO